Tin nội bộ
Đoàn công tác của Tổng cục Thống kê về làm việc với tỉnh Hải Dương
07/04/2023 12:00:00

Ngày 05/4/2023, Cục Thống kê tỉnh Hải Dương phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT làm việc với Đoàn công tác của Tổng cục Thống kê để rà soát, đánh giá tình hình chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh Hải Dương; thăm quan, khảo sát một số mô hình chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nhằm thống nhất một số chỉ tiêu về lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản giữa tỉnh và Tổng cục Thống kê.

 
             Tham gia đoàn công tác của Tổng cục Thống kê có ông Dương Mạnh Hùng, Vụ trưởng và ông Đỗ Thái Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Nông, Lâm Nghiệp và Thủy sản cùng các chuyên viên theo dõi các lĩnh vực của Vụ.

Phía tỉnh Hải Dương tham gia làm việc với đoàn công tác có ông Phạm Bá Dũng, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh và bà Phạm Thị Đào, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị liên quan của Sở Nông nghiệp và PTNT và Cục Thống kê tỉnh.

Đoàn công tác đã đi thăm, khảo sát một số mô hình chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất trên địa bàn tỉnh như: vùng nuôi trồng thủy sản tập trung xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc; xã Tân Kỳ; xã Quang Phục và nuôi cá lồng trên sông tại xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ và một số cơ sở chăn nuôi của tỉnh như: Trại gia cầm giống tại xã Yết Kiêu huyện Gia Lộc, trại lợn tại xã Tái Sơn huyện Tứ Kỳ và trại vịt tại xã Vĩnh Hòa huyện Ninh Giang.                                                

         Sau khi thăm, khảo sát tình hình thực tế, Đoàn công tác tiếp tục làm việc với Cục Thống kê tỉnh và Sở Nông nghiệp và PTNT để trao đổi, làm rõ các chỉ tiêu về lĩnh vực chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản của tỉnh Hải Dương. Đồng chí Dương Mạnh Hùng và các thành viên trong đoàn công tác đánh giá cao kết quả sản xuất chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản của tỉnh Hải Dương, ghi nhận kết quả đạt được và tiềm năng phát triển, dư địa tăng trưởng trong thời gian tới./.

PHÒNG THỦY SẢN 
 
Các tin mới hơn
Tăng cường công tác quản lý chất lượng, tiến độ, an toàn công trình xây dựng ngành Nông nghiệp và PTNT trên địa bàn tỉnh Hải Dương.(26/04/2024)
Hội nghị giao ban chuyên môn tháng 4/2024(23/04/2024)
Hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT mở rộng tháng 4/2024(23/04/2024)
Triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động ngành Nông nghiệp và PTNT năm 2024(19/04/2024)
Bổ sung quy hoạch chức danh Giám đốc, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hải Dương(28/03/2024)
Các tin cũ hơn
Hội nghị đánh giá kết quả cải cách hành chính (CCHC) năm 2022, triển khai công tác CCHC năm 2023(05/04/2023)
Hội nghị giao ban chuyên môn quý I/2023, phương hướng nhiệm vụ quý II/2023(30/03/2023)
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT quý I/2023(29/03/2023)
Kiểm tra một số công trình thủy lợi do Công ty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi tỉnh làm Chủ đầu tư trên địa bàn Thành phố Chí Linh và Huyện Nam Sách.(22/03/2023)
Kiểm tra công trình thủy lợi trên địa bàn huyện Bình Giang(10/03/2023)
Phóng Sự Nông Thôn Mới
na
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín