Chi cục Kiểm lâm.
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm việc với Chi cục Kiểm lâm Hải Dương
26/04/2024 12:00:00

Theo chương trình làm việc của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, sáng ngày 25/4/2024, đồng chí Lương Thị Kiểm - Phó giám đốc Sở đến dự và làm việc với Chi cục Kiểm lâm Hải Dương để nắm bắt, chỉ đạo giải quyết một số nội dung còn khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước về lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Thành phần tham dự gồm các đồng chí lãnh đạo Chi cục, trưởng các đơn vị, phòng chuyên môn trực thuộc Chi cục Kiểm lâm.

          Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Hồng Hải Chi cục trưởng đã báo cáo đồng chí lãnh đạo Sở kết quả thực hiện công tác chuyên môn của đơn vị trong thời gian qua, trong báo cáo đã thể hiện những nội dung đã làm được và một số nội dung còn vướng mắc cần tập trung lãnh đạo chỉ đạo thưc hiện thực hiện để lãnh đạo Sở nắm bắt, chỉ đạo các tháng tiếp theo.

           Sau khi nghe báo cáo của Chi cục trưởng và ý kiến của các đồng chí trong Chi cục Kiểm lâm, đồng chí Lương Thị Kiểm - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có ý kiến chỉ đạo yêu cầu lãnh đạo Chi cục và toàn thể công chức trong đơn vị đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

          1. Khẩn trương tham mưu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn  báo cáo trình UBND tỉnh xem xét thực hiện Đề án chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh;

          2. Tham mưu triển khai thực hiện chương trình điều tra hiện trạng rừng theo chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Văn bản số 2338/BNN-LN ngày 01/4/2024;

          3. Tham mưu xây dựng Kế hoạch trồng rừng thay thế năm 2024 đối với nguồn tiền trồng rừng thay thế do các chủ dự án nộp khi chuyển đổi mục đích sử dụng rừng;

          4. Phối hợp chặt chẽ với các địa phương, đơn vị, chủ rừng thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, đất lâm nghiệp, đặc biệt chú trọng công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5; Đôn đốc kiểm tra, giám sát việc trồng lại rừng sau khai thác theo quy định;

          5. Thực hiện việc cập nhật diễn biến rừng và đất lâm nghiệp năm 2024 trên địa bàn theo quy định; tham mưu, tham gia thực hiện các nhiệm vụ của Quỹ bảo vệ phát triển rừng của tỉnh đảm bảo hiệu quả, theo đúng quy định.

          Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở, Chi cục Kiểm lâm sẽ quán triệt và tổ chức chỉ đạo triển khai thưc hiện có hiệu quả Nghị quyết của Đảng ủy sở và các kết luận, chỉ đạo của Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới.

CHI CỤC KIỂM LÂM

Các tin mới hơn
Chi bộ Chi cục Kiểm lâm ghi danh những tấm gương người tốt, việc tốt quý I năm 2024 (06/05/2024)
Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác quản lý, bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng (05/05/2024)
Các tin cũ hơn
Chi cục Kiểm lâm tổ chức kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trước thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 01/5 năm 2024(24/04/2024)
Quỹ Bảo vệ, phát triển rừng tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 (04/04/2024)
Hội nghị “Triển khai kế hoạch năm 2024 của Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng và một số nhiệm vụ trọng tâm của Nghị định số 107/2022/NĐ-CP của Chính phủ năm 2024” (22/03/2024)
Ngày Quốc tế Rừng 21/3/2024: “Rừng và Đổi mới: Giải pháp mới cho một thế giới tốt đẹp hơn”.(21/03/2024)
CHI CỤC KIỂM LÂM HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY NƯỚC THẾ GIỚI, NGÀY KHÍ TƯỢNG THẾ GIỚI VÀ CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2024.(15/03/2024)
Phóng Sự Nông Thôn Mới
na
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín