Tin trong tỉnh
Bộ trưởng Lê Minh Hoan làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT Hải Dương
11/01/2024 12:00:00


Sáng ngày 10/01/2024, Bộ trưởng Lê Minh Hoan cùng đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT đến thăm và làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT Hải Dương. Tiếp đón và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; lãnh đạo sở; trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc sở.


Bộ trưởng Lê Minh Hoan phát biểu ghi nhận những thành quả của nông nghiệp Hải Dương đã đóng góp rất nhiều vào chuỗi nông sản Việt Nam mang tính hàng hóa giá trị kinh tế cao như vải Thiều Thanh Hà, Cà rốt, gạo Rươi… đồng thời Bộ trưởng chỉ ra hướng đi mới cho nông sản Hải Dương, trong thời gian tới Hải Dương tập trung sản xuất, gắn liền các nông sản khác với các nông sản hàng hóa có giá trị kinh tế cao và kết hợp phát triển mô hình du lịch sinh thái. Với hướng đi này trong thời gian tới, nông sản Hải Dương sẽ có bước nhảy vọt về giá trị kinh tế so với các tỉnh lân cận và trong cả nước.


Đón nhận những tình cảm và chỉ đạo của Bộ trưởng dành cho Hải Dương, đồng chí Bùi Văn Thăng đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu, lĩnh hội những chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng đồng thời cũng nêu những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị giải pháp tháo gỡ cho nông nghiệp Hải Dương trong thời gian tới.

 
 VPS
Các tin mới hơn
Cục Thú y kiểm tra tình hình cá nuôi lồng chết tại Hải Dương(07/04/2024)
Cục Thủy sản kiểm tra tình hình cá chết tại Hải Dương(05/04/2024)
Hải Dương: Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024(16/02/2024)
Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính về thăm nông nghiệp Hải Dương(16/02/2024)
Các tin cũ hơn
Diễn đàn nhịp cầu nhà nông: “Cấy lúa không chỉ lấy gạo, mà còn bán tín chỉ carbon”(26/12/2023)
Phòng, chống rét trong nuôi trồng thủy sản(12/12/2023)
Sở Nông nghiệp và PTNT Hải Dương tổ chức kiểm tra tình hình thực hiện các mô hình liên kết và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.(07/12/2023)
Đoàn maroc tham quan học hỏi kinh nghiệm nuôi thủy sản tại Hải Dương (06/12/2023)
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham dự tọa đàm “Nâng cao hiệu quả quảng bá nông sản Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi” do Bộ Ngoại giao tổ chức(06/12/2023)
Phóng Sự Nông Thôn Mới
na
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín