Trung tâm Khuyến nông.
Ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường ĐH Nông - Lâm Bắc Giang
01/03/2024 12:00:00

      Nhằm thúc đẩy hợp tác liên kết đào tạo, cung ứng nguồn lao động; nghiên cứu phát triển, ứng dụng khao học trong lĩnh vực nông nghiệp giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang với các đối tác, ngày 01 tháng 3 năm 2024 Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức Làm việc và trao đổi, thống nhất nội dung ký kết hợp tác.

               Tham dự có Giáo sư, Tiến sỹ Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Trưởng, Phó các Khoa, Phòng liên quan; Lãnh đạo và chuyên môn liên quan của các đối tác tham dự. Về phía Trung tâm Khuyến nông Hải Dương có Ban Giám đốc và Trưởng, Phó các phòng thuộc Trung tâm, Bà Trần Thị Hải - Giám đốc Trung tâm Khuyến nông làm Trưởng đoàn.
 

            Tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã nghe Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và các đối tác tham dự giới thiệu chung về đơn vị mình, chức năng, nhiệm vụ và các hoạt động đang diễn ra; những khó khăn, vướng mắc và những đề xuất mong muốn được hợp tác tháo gỡ; các bên phát biểu, trao đổi, thảo luận và thống nhất nội dung ký kết hợp tác.

 

            Kết thúc buổi làm việc, dựa trên lĩnh vực hoạt động của các đối tác Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang ký kết thỏa thuận hợp tác với từng đối tác. Với Trung tâm Khuyến nông Hải Dương, hai bên đã thỏa thuận hợp tác về 02 lĩnh vực chủ yếu: (1) Lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng khoa học: Hợp tác trong nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất của ngành nông nghiệp; khảo nghiệm, kiểm nghiệm, thử nghiệm giống cây trồng; chương trình, dự án, xây dựng và nhân rộng mô hình khuyến nông thuộc các lĩnh vực (Chăn nuôi và Thú y, Trồng trọt và Bảo vệ thực vật; Nuôi trồng thủy sản; Lâm nghiệp; …); (2) Lĩnh vực đào tạo huấn luyện: Hợp tác trong xây dựng chương trình, tài liệu hướng dẫn khuyến nông; đào tạo, tập huấn và bồi dưỡng kỹ thuật, nghiệp vụ cho cán bộ và cộng tác viên khuyến nông; Tư vấn và cung cấp dịch vụ khuyến nông theo quy định của pháp luật. Thời gian hợp tác là 05 năm, các bên cũng cử đầu mối để thông tin, liên lạc, trao đổi và cụ thể hóa các nội dung hợp tác đã thỏa thuận và ký kết.

Trần Cảnh-Trung tâm Khuyến nông

Các tin mới hơn
Tập huấn về “An toàn sinh học trong chăn nuôi gia súc, gia cầm”(25/04/2024)
Một số lưu ý chăm sóc cây dưa chuột, dưa hấu vụ Xuân Hè 2024(24/04/2024)
Nông nghiệp tuần hoàn: Hướng đi mới trong phát triển nông nghiệp(23/04/2024)
Hội nghị Tập huấn TOF về sản xuất cho Hợp tác xã SENFARM(23/04/2024)
Tập huấn về kỹ thuật trồng rau an toàn cho nông dân xã Thái Tân(23/04/2024)
Các tin cũ hơn
Các Hợp tác xã mục tiêu đợt 2 cơ bản đáp ứng đủ điều kiện tham gia Dự án JICA tỉnh Hải Dương năm 2024(28/02/2024)
Hiệu quả mô hình nuôi ong lấy mật tại huyện Thanh Hà(26/02/2024)
Trồng ổi sạch cho thu nhập cao(26/02/2024)
Mô hình cấy lúa hàng biên bằng mạ khay tại Thị xã Kinh Môn(26/02/2024)
Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị Ban chấp hành kỳ họp lần thứ tư, khóa VI (19/02/2024)
Phóng Sự Nông Thôn Mới
na
Phóng sự Ảnh
Trang tin đơn vị
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
http://dochoi.haiduong.net.vn http://haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín