Ngày 14 tháng 4 năm 2022, Trung tâm Khuyến nông Hải Dương đã có buổi làm việc với Công ty Say Cheese về việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương.
Công ty Say Cheese chuyên về lĩnh vực truyền thông, marketing có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp. Tại buổi làm việc đại diện Công ty đã trình bày cách thức, ý tưởng, cách tiếp cận để xây dựng thương hiệu nông sản, sản phẩm OCOP của Hải Dương phù hợp và hiệu quả…
Cũng tại buổi làm việc, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại huyện Thanh Hà và Tứ Kỳ để nắm rõ và cụ thể hơn về quá trình hình thành, quá trình sản xuất, điều kiện tự nhiên, con người của một số nông sản…từ đó công ty kết hợp thông tin về nông nghiệp của Tỉnh; một số định hướng phát triển theo Nghị quyết Tỉnh ủy; Các tâm tư, nguyện vọng của các địa phương và dựa vào các nguồn tài liệu do chuyên gia của công ty tìm hiểu từ nhiều kênh khác nhau, sẽ đưa ra 1 số gợi ý, đề xuất cho tỉnh trong thời gian tới về ý tưởng và cách thức xây dựng hệ thống nhận diện thông tin cho các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm chủ lực và sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương sao cho phù hợp và có hiệu quả cao nhất.
Trung tâm Khuyến nông Hải Dương